Hôm nay, ngày 21/05/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.829
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Top những bí mật về thủ dâm nam nữ ngại không dám hỏi

Đăng ngày: 12/07/2022 17:17
    Thủ dâm vẫn luôn giữa những vấn đề thầm kín đáo mà nam giới hay nữ giới ít lúc đề cập trong số mẩu truyện thường ngày. Tuy nhiên, này lại là điều mà nhiều người luôn luôn mày mò và muốn làm rõ. Đàn bà hoặc nam nhi thủ dâm có tốt không? Thủ dâm nhiều có hại hay không?

Top những bí mật về thủ dâm nam nữ ngại không dám hỏi

Thủ dâm vẫn luôn giữa những vấn đề thầm kín đáo mà nam giới hay nữ giới ít lúc đề cập trong số mẩu truyện thường ngày. Tuy nhiên, này lại là điều mà nhiều người luôn luôn mày mò và muốn làm rõ. Đàn bà hoặc nam nhi thủ dâm có tốt không? Thủ dâm nhiều có hại hay không?

 

Các vấn đề bí hiểm về thủ dâm sẽ cho mình biết thủ dâm vô ích không hoặc có nên thủ dâm để giải tỏa nhu yếu sinh lý không. Đầu tiên bạn cần biết thủ dâm là gì

1. Thủ dâm là gì?

Khi nam hoặc nữ giới dùng tay hay đồ chơi tình dục kích thích vùng bí mật để tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình tức là bạn đang thủ dâm. Cả nam và nữ đều có thể thủ dâm. Phụ nữ thủ dâm thường khác hoàn toàn với cánh đàn ông ở các điểm sau đây:

• Thủ dâm ở nam giới: Chính là sự tác động / kích dục bộ phận sinh dục, tạo xúc cảm và hưng phấn cho thần kinh dương vật.

• Thủ dâm ở nữ giới: Khác với bọn đàn ông, thủ dâm ở phụ nữ thường là những sự xâm nhập bằng tay hoặc đồ chơi tình dục vào bên phía trong âm đạo để tạo nên những kích ứng đê mê. Nàng sẽ tác động nhẹ nhàng vào điểm G – điểm nhạy cảm nhất ở bộ phận sinh dục nữ giới để thỏa mãn ham muốn được yêu của bản thân.

2. Bí mật của thủ dâm: Lợi ích thiết thực mà hành động thủ dâm mang lại

Thủ dâm có xuất sắc không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần hiểu lợi ích của thủ dâm còn phụ thuộc vào gia tốc tiến hành & cách “tự sướng” của người cần thủ dâm. Khi bạn thủ dâm đều đặn và đúng cách đúng hướng dẫn thì, nó thậm chí mang tới cho bạn những lợi ích bên dưới đây:

• Cải thiện thể chất và trong tinh thần bạn: Thủ dâm khiến cho bạn thư giãn, làm cho dễ ngủ hơn, giảm chuột rút, nâng cao tâm trạng, tăng cảm giác sung sướng, giải phóng năng lực tình dục bẩm sinh.

• Phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục: Thủ dâm là một giải pháp hữu hiệu và tự nhiên giúp bạn tình nữ giới tránh thai kết quả và ngừa những bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI).

• Giúp đời sống tình dục thăng hoa: Bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu tình dục của mình để sở hữu những trải Nghiệm ân ái mặn nồng hơn nhiều với nửa kia.

• Tăng cường tình hình sức khỏe vùng kín hiệu quả: Việc xuất tinh liên tiếp khi thủ dâm là để giúp phái mạnh giảm hẳn nguy cơ về bệnh lý ở tuyến tiền liệt. Còn với cánh bạn gái, việc thủ dâm trước khi có chu kỳ hành kinh sẽ giảm bớt đi những triệu chứng của triệu chứng tiền kinh nguyệt & giảm đau bụng kinh hàng tháng.

• Giúp thỏa mãn ham muốn tình dục: Đối với những bạn nam nữ trẻ có đời sống độc thân chưa có gia đình thì việc thủ dâm đem lại cảm giác thỏa mãn và giải phóng áp lực nhu cầu tình dục.

3. Thủ dâm quá nhiều thì có tác hại gì không?

Thủ dâm vô ích không? Bên dưới là những liệt kê về tác hại của việc thủ dâm quá nhiều để từ đó thực hiện việc kiêng thủ dâm:

• Tác động đến tâm lý: Thủ dâm rất nhiều sẽ làm bạn bị không ổn định tư tưởng hoặc nghiện thủ dâm. Việc nghiện thủ dâm khiến bạn bị cô lập, bị giảm trí nhớ, thể trạng mệt mỏi uể oải và đánh mất những mối quan hệ xã hội bên ngoài.

• Giảm hứng thú với quan hệ tình dục: Thủ dâm quá nhiều sẽ kiến cho đời sống tình dục của vợ chồng hoặc đối với bạn tình bị đảo lộn và mất đi sự nhiệt huyết, có thể làm cho cậu bé bị suy yếu hoặc người phụ nữ bị giảm ham muốn làm chuyện ấy.

• Tác động đến chất lượng cuộc yêu: điều ấy quan trọng đặc biệt ảnh hưởng nhiều tới phái mạnh, khiến cánh mày râu dễ mắc bệnh lý xuất tinh sớm hoặc không ổn định cương dương.

• Gây vô sinh, hiếm muộn: Thủ dâm có gây vô sinh không? Thực chất, thủ dâm mà thậm chí gây nên nhiều tổn hại, là nguyên nhân dẫn đến viêm xoang lây nhiễm phụ khoa và nam khoa. Chi tiết, bạn nữ mà thậm chí bệnh tật viêm âm đạo, viêm tử cung… Bên cạnh đó đó, đàn ông mà thậm chí bị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

• Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến rối loạn cương dương: Sự thực là hành động thủ dâm không phải là nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương. Lý do là khi thủ dâm nhiều sẽ khiến cho vùng kín bị chai lỳ hoặc khó có thể nhạy cảm khi kích thích. Chính vì như vậy mà các bạn sẽ khó hào hứng đáp lại các kích thích từ bạn đời, khiến cho việc “lên đỉnh” trở nên khó nhọc hơn.

• Gây ảnh hưởng thai nhi khi đang mang thai: nếu bạn có thủ dâm quá nhiều lúc có bầu thì sẽ làm gia tăng nguy cơ vỡ ối, dễ sinh non…

Để thủ dâm an toàn, bạn chỉ nên triển khai với tần suất 2-3 lần/1 tuần, thực hiện nhẹ dịu để ngăn cản gây tổn thương cho cơ quan sinh dục. Ngoài ra, bạn cần phối hợp thêm cơ chế ăn cũng như nghỉ ngơi hài hòa và đến bệnh viện nếu như có chứng trạng nào không ổn định.

4. Có nên thủ dâm lúc đang trong mối quan hệ?

Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ, những chuyện bí mật về thủ dâm cũng không có gì phải che giấu. Một số người sẽ sở hữu cảm giác tức giận khi nửa còn sót lại thủ dâm vì bọn họ nghĩ rằng đó là sự phản bội hoặc cho rằng kinh nghiệm giường chiếu của bọn họ chưa đủ giỏi.

Thực tế, mọi cá nhân đều có nhu cầu tình dục khác nhau. Các yêu cầu ấy đều trọn vẹn bình thường & lành mạnh dù bạn có thủ dâm hay không. Do đó, nếu lo sợ đối phương hiểu lầm, hai chúng ta nên lắng nghe những share từ kẻ thù và trình bày rõ để thông cảm và hiểu rõ sâu xa nhau hơn.

5. Bí mật về thủ dâm: Khi nào vượt quá giới hạn của bản thân?

Thủ dâm bất lợi không? Thủ dâm thậm chí có gây hại khi:

Nó chiếm lấy toàn cục tâm trí hoặc bạn cần phải dành cả ngày chỉ để thủ dâm

Việc này khiến bạn có hiện tượng đau hoặc bắt đầu tác động đến sức khỏe.

Tác động đến chuyện yêu đương & các mối quan hệ của người tiêu dùng.

6. Bạn và bạn đời có thể thủ dâm cho nhau để đạt được khoái cảm chuyện tình dục

Một bí hiểm về thủ dâm mà thậm chí bạn chưa chắc chắn là thủ dâm không chỉ đc thực hiện khi bạn ở 1 mình. Một số trong những những người có thể làm cùng nhau, thậm chí họ mà thậm chí phối hợp thủ dâm khi đang quan hệ tình dục. Thủ dâm cùng nhau cũng là cách quan hệ an toàn & ngăn cản có thai ngoài ý muốn.

https://trungtamytehoavang.com.vn/question/thu-dam-cung-nhung-dieu-phai-manh-phai-dep-can-biet/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ngứa rát hậu môn là triệu chứng của bệnh gì?
Thông tin về phốt Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có thật không
Thông tin nam giới cần biết về tinh dịch loãng
Khám phá 2 nguyên nhân vô sinh không có tinh trùng
Phá thai an toàn nhiều lần có nguy hiểm gì?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.