Hôm nay, ngày 21/05/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.835
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Khám phụ khoa và những điều cần biết

Đăng ngày: 16/08/2022 15:08
    Nhiều chị em chưa nắm rõ việc khám sản phụ khoa là gì? Khám sản phụ khoa là kiểm tra tình hình sức khỏe những bộ phận thuộc bộ phận sinh dục để phát hiện những điều không bình thường & chẩn đoán tình trạng bệnh nếu như có hiện tượng xảy ra.

Khám sản phụ khoa là gì hay khám sản phụ khoa nên khám những gì, khám vào thời điểm nào là xuất sắc nhất… là những thắc mắc mà chị em thường chăm lo khi có kế hoạch kiểm tra và thăm khám. Vậy trong bài viết tiếp sau đây thì phòng khám đa khoa Hồng Phúc chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải đáp các câu hỏi bên trên.

1. Khám sản phụ khoa là gì ?

Nhiều chị em chưa nắm rõ việc khám sản phụ khoa là gì? Khám sản phụ khoa là kiểm tra tình hình sức khỏe những bộ phận thuộc bộ phận sinh dục để phát hiện những điều không bình thường & chẩn đoán tình trạng bệnh nếu như có hiện tượng xảy ra.

Nhiều chị em ngày này đã chủ động thăm khám phụ khoa để chăm lo sức khỏe cho chính bản thân mình

Đa số, các triệu chứng bệnh lý phụ khoa đều rất khó nhận biết do dấu hiệu không cụ thể ở mức độ đầu. Nhiều chị em chỉ đi khám sản phụ khoa khi bệnh đã chuyển biến nặng & kèm triệu chứng đau bụng, bị chảy máu,…. Nhiều tình huống chỉ vô tình phát hiện bệnh trong những kỳ khám tình hình sức khỏe tại cơ quan.

Hiểu được khám sản phụ khoa là gì, khám sản phụ khoa có công dụng như nào để giúp đỡ chị em tự cải thiện niềm tin đảm bảo tình hình sức khỏe cho chính bản thân.

Tại VN, theo như những nghiên cứu bắt đầu từ Bộ y học thì hơn 90% đàn bà Việt đều sẽ chiu mắc ít nhất một bệnh phụ khoa trong suốt cuộc đời của bản thân. Đáng báo động hơn là giữa những năm vừa mới đây, các tình trạng bệnh nghiêm trọng như ung thư vú, ung thư cổ tử cung có xu hướng tăng thêm. Trong số những yếu tố đóng góp thêm phần đẩy nhanh sự ngày càng tăng bệnh phụ khoa chính là chị em vẫn luôn luôn còn các tư tưởng e ngại lúc thăm khám, kéo đến triệu chứng khi bệnh tiến triển nặng mới kiểm nghiệm và chữa bệnh thì đã muộn.

2. Khám bệnh phụ khoa nên khám những hiện mục gì?

Khám phụ khoa cần khám những gì

Bệnh nhân thăm khám phụ khoa tại Phòng khám được chuyên viên y khoa hướng dẫn cẩn trọng, cụ thể

Khám phụ khoa nên khám các hiện tượng triệu chứng gì, sau đây là một số danh mục chị em cần thực hiện trong tiến trình thăm khám phụ khoa.

2.1. Kiểm tra và khám ngoài

Kiểm định và khám ngoài được triển khai với vùng ngực & bên phía ngoài bộ phận sinh dục. Tại vùng ngực, BS sẽ kiểm định sơ bộ để bắt gặp những u hạch. Tại bộ phận sinh dục ngoài, bác sĩ sẽ chu chỉnh các tổn hại phía bên ngoài trải qua quan sát.

2.2. Khai thác thông báo về tiền sử bệnh và sức khỏe của chị em hiện tại

Đấy là điều trong quá trình thăm khám phụ khoa dành cho cả các cô gái. Khi tìm hiểu một cái thông báo về tình trạng sức khỏe, những bác sĩ sẽ năm được sơ lược về tình hình sức khỏe của hiện tại của mấy chị em. Dự vào các thông tin này và công dụng kiểm tra thực ra sẽ tìm thấy các lời khuyên và chẩn đoán đúng mực nhất về căn bệnh nếu như có.

2.3. Chu chỉnh vùng âm đạo

Sau khoản thời gian khám ngoài, BS triển khai kiểm định âm đạo. Lúc này, bác sĩ sẽ lạm dụng mỏ vịt để hỗ trợ kiểm tra sức khỏe. Chị em cần thả lỏng thể chất theo hướng dẫn của bác ấy sĩ để tránh xúc cảm khó tính lúc đưa mỏ vịt vào âm đạo. Trong tiến trình kiểm tra âm đạo thường chị em sẽ được lấy mẫu dịch âm đạo để làm xét nghiệm luôn. Trong tình huống chị em chưa từng quan hệ thì BS sẽ chỉ chu chỉnh phía ngoài.

2.4. Siêu âm

Với chị em đã quan hệ, bác sĩ sẽ chỉ định siêu âm đầu dò. Với chị em chưa quan hệ tình dục sẽ được triển khai siêu âm ổ bụng. Siêu âm giúp BS quan sát được những không bình thường ở những bộ phận sinh dục phía trong như tử cung, buồng trứng,… từ đó, giúp bắt gặp sớm những không ổn định.

2.5. Triển khai những xét nghiệm cần thiết

Làm những xét nghiệm là sự làm quan trọng trong thăm khám phụ khoa. Bình thường lúc đi khám phụ khoa, các cô gái đều được thiết kế xét nghiệm dịch âm đạo. Dịch âm đạo sau thời điểm được lấy mẫu sẽ được đem đi xét nghiệm. Việc xét nghiệm dịch âm đạo giúp tìm và kiểm tra mầm bệnh như nấm, trùng roi, tạp khuẩn, vi khẩn, virus… và kết quả xét nghiệm dịch âm đạo đưa ra những con số cụ thể giúp cam kết chị em có gặp các luận điểm viêm xoang lây nhiễm hay không.

Bên cạnh đó, chị em sẽ được thiết kế xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung… để đánh giá các chỉ số quan trọng theo không sử dụng của bác sĩ.

2.6. Đọc những hiệu quả & trình tự tư vấn cho chị em

Sau khoản thời gian thăm khám và có hiệu quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đọc công dụng cho người mắc bệnh & đưa ra những support về tình trạng sức khỏe cũng giống như hướng điều trị khi phát hiện tình trạng bệnh. Khi kết quả kiểm định thông thường thì chị em vẫn cần kiểm nghiệm theo chu kỳ nhất định sau khoảng từ 3 – 6 tháng.

3. Khám phụ khoa vào thời điểm nào là tốt và thích hợp nhất?

Bình thường, chị em sẽ cần đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa vào các thời điểm sau đây:

– Khám phụ khoa theo chu kỳ khoảng cách giữa mỗi lần thăm khám là từ 3 – 6 tháng. Nếu như có lịch tái khám của bác ý sĩ thì cần vâng theo lệnh lịch này.

– Lúc có những dấu hiệu không bình thường, cần khám phụ khoa ngay lập tức: khí hư có mùi hôi, khí hư có màu sắc lạ, đau bụng dưới, đau rát vùng kín đáo,…

– Khám phụ khoa trước lúc kết duyên / lập gia đinh.

– Khám phụ khoa lúc có kế hoạch có thai.

Tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa uy tín chị em liên hệ ngay. Fanpage: Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai

Khi có kế hoạch thăm khám phụ khoa, chị em cũng cần quan trọng đặc biệt lưu ý:

– Không đi khám vào thời điểm đang có chu kỳ hành kinh, thời điểm gần có kinh. Nên khám sau khi sạch kinh từ 3-5 ngày.

– Nên đi kiểm tra sức khỏe vào buổi sáng để thì rất là dễ dàng cho việc lấy mẫu xét nghiệm.

– Trước khi đi kiểm tra sức khỏe nên người ta gọi điện tới tổng đài tư vấn bệnh vào hôm trước để sẵn sàng tốt nhất cho việc thăm khám được tiện lợi (mang theo những gì, có nhịn ăn không,…).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Giải đáp bí mặt vùng kín và tuyến sữa tuổi dậy thì
Bé bị tiết ra sữa lúc tuổi dậy thì có phải là bệnh?
Chảy sữa ở tuổi dậy thì có nguy hiểm gì không?
Bệnh do Chlamydia có nguy hiểm gì không?
Thuốc chữa Chlamydia nhanh và hiệu quả như thế nào?
Bệnh Chlamydia là gì? Chữa tận gốc được không?
Top những bí mật về thủ dâm nam nữ ngại không dám hỏi
Ngứa rát hậu môn là triệu chứng của bệnh gì?
Thông tin về phốt Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có thật không
Thông tin nam giới cần biết về tinh dịch loãng
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.